MARKETING NHÀ HÀNG LÀ GÌ?

Marketing nhà hàng là quá trình sử dụng các kế hoạch và chiến lược marketing để nghiên cứu và hiểu sở thích và nhu cầu của khách hàng. Từ đó thu hút và giữ chân khách hàng, cải thiện nhận diện thương hiệu và tăng doanh số. Trong thị trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, mọi nhà hàng, kể cả những quán ăn nhỏ nhất cũng cần phải áp dụng các chiến lược marketing phù hợp để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh của mình.

 

TẠI SAO NHÀ HÀNG CẦN PHẢI CÓ MARKETING?

Marketing nhà hàng không chỉ giúp thu hút thêm thực khách mà còn giúp tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng, từ đó xây dựng được hình ảnh thương hiệu sâu đậm trong lòng khách hàng. Thương hiệu được nhận diện và nhớ đến bởi nhiều người sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp nhà hàng duy trì sự cạnh tranh và phát triển lâu dài.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp nhà hàng cần chuẩn bị kế hoạch marketing offline và marketing online để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0, ngành nhà hàng cần phải biết cách sử dụng nền tảng digital để tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng to lớn trong nước và cả khách hàng quốc tế để nâng cao hiệu quả tiếp thị và phát triển kinh doanh.

 

marketing

Tại sao phải làm marketing nhà hàng?

 

MARKETING NHÀ HÀNG: TẠO GOOGLE MAP

Với sự phát triển của Internet, người dùng điện thoại và máy tính ngày càng sử dụng công nghệ này để tìm kiếm quán ăn ngon gần nhà. Việc đưa nhà hàng của bạn lên Google Maps là một cách thông minh để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Khi khách hàng tra cứu “quán ăn gần đây” trên Google, Maps sẽ hiển thị các nhà hàng ở gần họ. Nếu nhà hàng của bạn không được tối ưu hóa trên Maps, bạn sẽ mất đi khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tối ưu hóa tiếp thị nhà hàng theo vị trí, bạn sẽ thu hút được rất nhiều thực khách tiềm năng và tăng khả năng trở thành khách hàng thân thiết. Ngoài Google Maps, các nền tảng như Google Adwords, Facebook, Twitter và trang web cá nhân cũng cung cấp tính năng nhắm mục tiêu theo vị trí, giúp nhà hàng thu hút được đúng đối tượng mình mong muốn.

 

google maps

Marketing nhà hàng: tạo Google Map

 

QUẢNG CÁO NHÀ HÀNG TRÊN APP GIAO THỨC ĂN

Số lượng người dùng điện thoại tại Việt Nam đang gia tăng, và số lượng khách hàng đặt mua đồ ăn thông qua các ứng dụng giao hàng trên điện thoại cũng đang tăng lên.

Do đó, để tăng độ ảnh hưởng của nhà hàng đến khách hàng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn để phát triển kinh doanh, không nên bỏ qua việc hợp tác với các ứng dụng đặt đồ ăn trên điện thoại. Nhờ việc này, nhà hàng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong bối cảnh số lượng khách hàng đặt đồ ăn qua app trên điện thoại đang ngày càng tăng cao.

Dưới đây là danh sách những ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, mà bạn có thể hợp tác cùng để mở rộng sức ảnh hưởng và thu hút khách hàng tiềm năng:

 

app food

Marketing nhà hàng bằng các app giao thức ăn

 

1. Foody:

Foody – Now là ứng dụng đặt đồ ăn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 2,5 triệu người dùng mới mỗi tháng. Thực khách có thể tìm kiếm quán ăn ngon và lựa chọn từ một loạt nhà hàng hợp tác với Foody bằng cách đơn giản như nhập tên món ăn, chọn vị trí, v.v. Foody cung cấp tính năng review và chia sẻ hình ảnh để khách hàng có thể có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng mình sắp chọn.

2. Grab & Go Jek:

Bắt đầu như một ứng dụng đặt xe, Grab và Gojek đã phát triển tính năng đặt thức ăn online và trở thành đối thủ cạnh tranh đáng kể trên thị trường này.

3, Baemin:

Nổi tiếng với dịch vụ giao đồ ăn tại Hàn Quốc, Baemin nhanh chóng mở rộng và được coi là một trong những kỳ lân công nghệ trong lĩnh vực này. Từ tháng 6 năm 2019, Baemin đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam và trở thành một trong bốn ứng dụng đặt đồ ăn được ưa chuộng nhất tại đây. Ngoài việc cung cấp dịch vụ giao đồ ăn, Beamin còn có chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt mua số lượng lớn, phù hợp cho môi trường doanh nghiệp và nhóm bạn bè.

 

KẾT HỢP KINH DOANH VỚI CÁC TRANG BOOKING TRUNG GIAN

Ngoài việc đặt đồ ăn online, khách hàng cũng thường muốn đến trực tiếp nhà hàng để thưởng thức ẩm thực. Do đó, trong việc xây dựng kế hoạch marketing cho nhà hàng, liên kết với các ứng dụng đặt bàn như Nowtable, Booking.com, Pasgo, Jamja… là một lựa chọn đáng cân nhắc để giúp khách hàng đặt bàn dễ dàng hơn.

Tập trung vào sự tiện lợi cho khách hàng sẽ tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Điều đặc biệt là việc đăng thông tin đặt bàn là hoàn toàn miễn phí, chỉ phải trả hoa hồng khi có khách đặt bàn. Do đó, nhà hàng có thể tận dụng cơ hội này để quảng bá một cách rộng rãi và vẫn thu được lợi nhuận.

 

booking

Kết hợp với trang booking trung gian để quảng bá cho nhà hàng

 

ĐƯA NHÀ HÀNG LÊN CÁC WEBSITE ĐÁNH GIÁ

Nếu nhà hàng muốn thu hút khách nước ngoài, cần xem xét đưa nhà hàng lên trang web đánh giá ẩm thực nước ngoài như Tripadvisor.com. Việc này giúp khách nước ngoài tìm hiểu trước về nhà hàng và lựa chọn địa điểm phù hợp cho bữa ăn. Vì khách nước ngoài thường không biết nhiều địa điểm ăn uống khi đến Việt Nam, nên việc tìm hiểu địa điểm ăn uống trên Tripadvisor là vô cùng quan trọng.

Nếu nhà hàng đứng vị trí cao trên trang web và được đánh giá tốt, có thể thu hút lượng lớn khách nước ngoài. Việc này tạo ra hiệu ứng lan tỏa, khi khách nước ngoài hài lòng với dịch vụ của nhà hàng. Họ sẽ giới thiệu cho bạn bè và gia đình của mình, mang lại nhiều khách hàng mới cho nhà hàng.

 

website

Đưa nhà hàng lên các website đánh giá để tăng độ uy tín

 

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NHÀ HÀNG: GOOGLE MARKETING

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Việt Nam và trên toàn cầu. Vì vậy, tiếp thị nhà hàng trên Google là một phương pháp rất hiệu quả. Với hàng tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng, Google là nơi không thể bỏ qua trong việc chạy quảng cáo cho mỗi nhà hàng.

Khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nhà hàng, quảng cáo của nhà hàng sẽ xuất hiện trong top 4 kết quả đầu tiên của trang kết quả tìm kiếm. Để chạy quảng cáo tốt trên Google, đây là một số từ khóa liên quan đến nhà hàng nên sử dụng:

Nhà hàng gần đây: Khách hàng tìm kiếm địa chỉ nhà hàng gần nơi sinh sống.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới: Khách hàng nghiên cứu và lựa chọn địa điểm sang trọng cho tiệc cưới.

Nhà hàng + “Địa danh”: Khách hàng tìm kiếm quán ăn nổi tiếng tại một địa danh cụ thể, có thể là để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới.

Nhà hàng buffet: Nhà hàng buffet thường được yêu thích bởi nhóm lớn, thường là để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, thôi nôi hay các sự kiện quan trọng khác.

 

google

Chiến lược marketing cho nhà hàng: chiến lược Google Marketing

 

XÂY DỰNG WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG

Một trang web chất lượng có thể giúp nhà hàng thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Website của nhà hàng là bộ mặt trực tuyến của quán, cho phép bạn trình bày menu món ăn, giá cả, chương trình khuyến mãi, địa chỉ, giờ hoạt động, hotline và các thông tin liên quan khác. Nếu cập nhật website đầy đủ và hấp dẫn, đây là cách tự nhiên và hiệu quả để quảng bá nhà hàng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng quen với việc đặt chỗ qua website, bạn sẽ không còn cần phải chi tiền cho những bên đặt bàn trung gian.

 

website

Xây dựng website cho nhà hàng để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng

 

TỐI ƯU HÓA CÁC TỪ KHÓA LIÊN QUAN ĐẾN NHÀ HÀNG TRÊN CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một phương pháp trong marketing nhà hàng giúp tăng thứ hạng tự nhiên trên công cụ tìm kiếm. Việc tối ưu hóa trang web sẽ giúp Google dễ dàng hiểu thông điệp và đưa trang web lên hạng cao hơn, cơ hội để tiếp thị đến nhiều người và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho nhà hàng, cần thực hiện các chiến lược Content Marketing để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp nội dung phù hợp. Bài viết chất lượng sẽ giúp khách hàng ở lại trên trang web lâu hơn và giúp website thăng hạng.

Ngoài ra, tối ưu hóa Onpage như tăng tốc độ tải web, thiết kế website đẹp và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng là một trong những phương pháp quan trọng để tăng thứ hạng trang web.

Tối ưu hóa Offpage bao gồm xây dựng mối quan hệ và tin tưởng với các trang web khác, dẫn đến việc nhận được các liên kết từ các trang web khác, giúp tăng thứ hạng trang web của nhà hàng.

 

seo

Tối ưu hoá các từ khoá liên quan đến nhà hàng trên các công cụ tìm kiếm

 

LÊN KẾ HOẠCH INSTARGRAM MARKETING NHÀ HÀNG

Instagram là mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất vào năm 2017, chủ yếu là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 25. Đây là nền tảng lý tưởng để quảng bá các món ăn ngon của nhà hàng của bạn thông qua đăng tải hình ảnh hấp dẫn.

Sử dụng #hashtag phù hợp là một cách hiệu quả để đưa bài viết của bạn tiếp cận đến nhiều người dùng hơn trên Instagram.

Trên Instagram, hình ảnh là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Nhà hàng cần đầu tư để tạo ra những hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Instagram là nơi cho giới trẻ chia sẻ hình ảnh thường ngày, nên độ tuổi trung bình của người dùng rất trẻ. Điều này làm cho nền tảng này trở thành một ứng dụng ưa thích của những người yêu  thực. Doanh nghiệp có thể kết hợp Viral Marketing và Influencer Marketing để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

Khi được người nổi tiếng quảng bá cho nhà hàng của bạn, đó sẽ thu hút sự chú ý những người theo dõi họ. Đó là những người muốn trải nghiệm những gì thần tượng của họ đã trải qua. Họ sẽ chụp hình và đăng lên Instagram để chia sẻ trải nghiệm của mình, giúp tăng thêm lượt quảng bá tự nhiên cho nhà hàng của bạn.

 

ins

Lên kế hoạch Instagram Marketing cho hàng của bạn ngay hôm nay

 

HIỆU QUẢ TỪ ZALO MARKETING NHÀ HÀNG

Zalo là mạng xã hội được nhiều công ty áp dụng trong công việc, với hơn 50 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Việc quảng cáo trên Zalo chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, độ tuổi của người dùng trên Zalo thường trải rộng hơn và không tập trung vào giới trẻ như những ứng dụng khác. Do đó, nhà hàng cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu trước khi lựa chọn hình thức marketing phù hợp.

 

zalo

Hiệu quả từ Zalo Marketing cho nhà hàng

 

VIDEO QUẢNG CÁO REVIEW MÓN ĂN

Theo một nghiên cứu, 100% người dùng thích xem video quảng cáo hơn các hình thức quảng cáo khác. Đặc biệt, video về thức ăn hấp dẫn luôn có hiệu quả thu hút ánh nhìn. Viết bài review đồ ăn là một cẩm nang không thể thiếu dành cho những người sành ăn. Nhà hàng có thể tận dụng điều này để thu hút thêm khách hàng.

 

media

Quay video cho các món ăn tại nhà hàng

 

Hãy tạo ra một blog với hình ảnh và video đẹp mắt, cũng có thể đăng những video này lên YouTube. Trong thời đại mà các Mukbang đang rất thịnh hành hiện nay, nhà hàng nên hợp tác với các Influencer để họ quảng bá cho sản phẩm của mình.

Ngoài ra, cần lưu ý áp dụng ngay khi nhu cầu thị trường đang cao, vì hình thức tiếp thị nào cũng chỉ có thời kỳ đỉnh cao nhất định, không thể trụ vững mãi mãi. Hãy tận dụng khi các Youtuber đang rất hot và được nhiều người quan tâm, bởi quảng cáo sẽ tiếp cận được đến nhiều người tiêu dùng hơn cả.

 

HỢP TÁC NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐỂ QUẢNG CÁO CHO NHÀ HÀNG

Người ảnh hưởng – hay Influencers – là những cá nhân nổi tiếng với tầm ảnh hưởng từ nhỏ đến lớn, bao gồm các nghệ sĩ, những người truyền cảm hứng, nhà hoạt động xã hội, blogger, youtuber,… Họ có sức ảnh hưởng đáng kể đến những người theo dõi và người hâm mộ của họ. Các Influencer có thể là những người có lượng theo dõi đông đảo và tương tác tích cực, những người này thường xuyên cập nhật thông tin về thần tượng của mình.

Food Blogger / Food Reviewer có công việc chính là đăng tải bài viết và chụp ảnh để quảng bá cho nhà hàng. Tại Việt Nam, số lượng những người làm công việc này ngày càng tăng. Họ là những người sành ăn và có lượng người theo dõi đáng kể. Công việc này có thể cung cấp cho họ một nguồn thu nhập ổn định. Một số trang web giúp doanh nghiệp dễ dàng liên kết với những Influencer trong nhiều lĩnh vực như Hiip.asia và Nguoianhhuong.vn.

 

f&b

Hợp tác với người nổi tiếng để quảng bá nhà hàng

 

SỬ DỤNG CONTENT MARKETING CHO NHÀ HÀNG ĐỂ THU HÚT THỰC KHÁCH

Một phần quan trọng trong các chiến dịch Marketing đó chính là Content Marketing. Nội dung truyền thông tốt được truyền tải một cách hiệu quả sẽ thu hút khách hàng và giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Đầu tư vào nội dung quảng cáo là rất quan trọng, và nhà quảng cáo cần phải sử dụng từ ngữ phù hợp với khách hàng mục tiêu để tránh gây ra sự phản cảm. Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm, có thể thuê giải pháp quảng cáo từ bên ngoài để học hỏi cách viết bài cho các chiến dịch sau này.

Hình ảnh có khả năng truyền tải thông điệp nhanh chóng hơn cả chữ viết. Do đó, nhà hàng có thể cân nhắc thuê Food Stylist để chụp ảnh cho menu món ăn. Một hình ảnh đẹp và phù hợp có thể sử dụng trong thời gian dài. Bạn không nên tiết kiệm quá mức bằng cách sử dụng hình ảnh tạm bợ, điều này sẽ không thu hút khách hàng. Những dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp có thể giúp nổi bật món ăn bằng cách đưa ra concept thống nhất cho món ăn của nhà hàng, từ đó giúp tăng tính hấp dẫn và thu hút của menu.

Và vậy các chiến dịch Content Marketing cho nhà hàng nền phải bao gồm bài viết giới thiệu món ăn trên website, bài review món ăn, bài đăng trên các trang báo và bài content trên mạng xã hội.

 

content marketing

Sử dụng content marketing cho nhà hàng để thu hút thực khách

 

SỬ DỤNG CONTENT MARKETING CHO NHÀ HÀNG ĐỂ THU HÚT THỰC KHÁCH

Để tăng doanh thu, không chỉ cần thu hút khách hàng mới mà còn cần giữ chân khách hàng cũ. Để biến khách hàng mới thành khách hàng thân thiết, nhà hàng có thể áp dụng những chính sách ưu đãi như sau:

– Tặng thức uống miễn phí khi khách hàng đặt hàng trực tuyến: Khuyến khích khách hàng đặt hàng thông qua Facebook hoặc website để tăng tính tiện lợi và tương tác trực tuyến với nhà hàng.

– Cung cấp voucher giảm giá cho khách hàng sau lần trải nghiệm đầu tiên: Hành động này khuyến khích khách hàng quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

– Giảm giá 10% cho khách hàng thân thiết trên các món ăn.

– Khuyến khích sử dụng menu nhóm và giảm giá 15% cho đơn đặt hàng trên 300,000 VNĐ.

Tuy nhiên, cần chú ý không phức tạp hóa chương trình khuyến mãi. Vì khách hàng Việt Nam thường thích sự đơn giản và tiện lợi.

 

customer

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết để tối ưu doanh thu từ khách hàng cũ

 

DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI HIỆU QUẢ

Fitmar là một công ty cung cấp giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, CEO của Fitmar cam kết hỗ trợ bạn bằng đội ngũ Marketer chuyên nghiệp và tận tâm. Nhằm mục đích duy nhất là thu hút được nhiều khách hàng và tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài các giải pháp quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo, Youtube và Cốc Cốc,… Fitmar còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến dịch Marketing, ma trận Marketing toàn diện, phòng Marketing thuê ngoài, thiết kế website chuyên nghiệp và sản xuất video Marketing.

 

fitmar

Fitmar – Giải pháp marketing cho nhà hàng của bạn

 

CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ

1. Thu hút khách hàng mục tiêu

Để tối ưu hóa kế hoạch marketing cho nhà hàng, bước đầu tiên là xác định rõ khách hàng mục tiêu. Bằng cách thu hút đúng khách hàng có nhu cầu, chiến dịch của bạn chuẩn và hiệu quả cao hơn.

Để thực hiện bước này, nhà hàng cần phân tích kỹ về phân khúc khách hàng mục tiêu, thói quen tiêu dùng của khách hàng và những mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực ăn uống. Nhà hàng nên đặt ra và trả lời các câu hỏi như độ tuổi của khách hàng sẽ lựa chọn thực đơn của nhà hàng, khách hàng thường ăn theo nhóm hay đi một mình và khách hàng tìm hiểu thông tin về nhà hàng từ đâu.


2. Nguyên cứu thị trường kinh doanh

Phần này cũng vô cùng quan trọng đối với việc định hình chiến lược tiếp thị thành công cho nhà hàng.

Để có cái nhìn rõ ràng về lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu thị trường là bước quan trọng không thể thiếu. Việc tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh, các khó khăn tiềm ẩn, phạm vi hoạt động của đối thủ, điểm mạnh và điểm yếu của họ cũng rất quan trọng.

Để hiểu rõ hơn về thị trường, nhà hàng cần trả lời các câu hỏi sau:

– Liệu có phân khúc nào chưa được khai thác trong thị trường hiện tại?

– Phân khúc mà nhà hàng nhắm tới có khả năng sinh lời cao không?

– Thị trường hiện tại có nhiều đối thủ cạnh tranh không? Đối thủ có dễ cạnh tranh không?

– Điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh là gì?

– Nhà hàng có những lợi thế cạnh tranh nào so với các đối thủ khác?


3. Lên ý tưởng truyền tải thông điệp

Khách hàng luôn yêu thích những câu chuyện, đặc biệt là những câu chuyện đầy ý nghĩa và tính cá nhân. Do đó, để truyền tải thông điệp đến khách hàng, nhà hàng cần đầu tư vào ý tưởng của mình và sử dụng chiến dịch tiếp thị phù hợp.

Thông điệp là những lời nhắn và cam kết mà nhà hàng muốn gửi đến khách hàng. Vì thế, việc sử dụng từ ngữ phù hợp và ngắn gọn sẽ mang lại hiệu quả cao. Những thông điệp ngắn nhưng dễ hiểu sẽ giúp khách hàng nhớ đến nhà hàng của bạn hơn.


4. Sử dụng các kênh Marketing Online/ Digital Marketing

Chọn lựa phương pháp tiếp thị thích hợp sẽ giúp nhà hàng tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một số phương pháp tiếp thị phổ biến:

– Tiếp thị truyền thống: Sử dụng các tài liệu như tờ rơi, danh thiếp,…

– Tiếp thị kỹ thuật số: Gửi tin nhắn SMS, quảng cáo trên TV, đặt quảng cáo trên biển báo đường phố,…

– Tiếp thị trực tuyến: Sử dụng các nền tảng trực tuyến như Facebook, Google, Youtube,…


5. Thiết lập ngân sách Marketing

Để tăng doanh số cho nhà hàng, việc thiết lập ngân sách kinh doanh rõ ràng cho chiến lược Marketing là rất quan trọng. Ngân sách được chia thành 3 loại:

– Ngắn hạn thường được sử dụng cho các chương trình khuyến mãi và quảng cáo ngắn ngày để thu hút khách hàng mua hàng.

– Trung hạn thường được sử dụng cho các chiến dịch từ 3 – 4 để triển khai song song việc tăng nhận diện thương cũng như tăng doanh số bán hàng.

– Dài hạn thường được sử dụng cho các chiến dịch quảng bá lâu dài nhằm tăng sự nhận diện của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Việc tìm hiểu ngân sách phù hợp có thể được tham khảo từ các công ty tư vấn quảng cáo. Nếu nhà hàng đã có kinh nghiệm, nên xem xét so sánh mục tiêu  dịch trước để ước tính ngân sách phù hợp và áp dụng cho chiến lược Marketing.

Contact Me on Zalo