GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔITRONG NGÀNH F&B
Set Up F&B Tổng Thể
Vận Hành & Tài Chính F&B
Marketing F&B Tổng Thể
Đào Tạo Nhân Sự F&B
Hợp Tác Đầu Tư F&B
IBIERO
Chuỗi nhà hàng bia thủ công của người Việt đang rất thành công tại Hà Nội. Tuy nhiên khi mở chi nhánh tại Sài Gòn thì doanh thu không được như mong đợi.
Fitmar bóc tách được thành công nguyên nhân đến từ sự khác biệt về văn hoá của người uống bia tại Hà Nội và Sài Gòn và đề xuất thay đổi mô hình nhà hàng. Kết quả, nhà hàng theo mô hình mới đem về doanh thu mỗi ngày vượt bậc, và không phải tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.
Content Direction Fitmar triển khai cho thương hiệu mang đậm yếu tố sáng tạo và tinh thần dân tộc Việt Nam, cũng như có Tone of Voice phù hợp với đối tượng mục tiêu tại khu vực. Dự án thành công trong việc thu hút khách hàng và tạo Top-of-Mind để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường bia thủ công còn quá đỗi non trẻ tại Việt Nam.
JITO BEER GARDEN
Jito Beer Garden – được mệnh danh là nhà hàng bia lớn nhất Thủ Đức. Với hơn 100 món nhậu đa dạng cùng châm ngôn phục vụ “Khách hàng là thượng đế”, Jito tin rằng những người trẻ đầy năng động và nhiệt huyết cần một nơi để lấy lại năng lượng cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp.
Mặc dù là mô hình F&B không quá xa lạ, tuy nhiên do không gian quá rộng nên Jito đến với Fitmar với trên mong muốn gia tăng tỷ lệ lấp đầy. Do đó, chiến lược tiếp cận dựa trên độ tuổi được đề ra.
Fitmar đã giải quyết được các vấn đề của Jito như : kéo nguồn khách mới, lắp đầy vị trí trống tại các khu vực khác ngoài sảnh chính. Ngoài ra Fitmar đã xử lí được các vấn đề ngoài mong đợi khác là cải thiện các khung giờ vắng và ngày vắng, kéo thêm được lượng khách lẻ cho nhà hàng.
SÓNO GRILL & BAR
Sóno là một nhà hàng fusion hiện đại nằm ở Thảo Điền, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây được chế biến từ các nguyên liệu địa phương.
Fitmar hợp tác cùng thương hiệu xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu, cũng như triển khai kế hoạch Social Media Marketing, Content Marketing và tổ chức sự kiện cho nhà hàng, theo định hướng concept một nhà hàng sang trọng, hiện đại, điểm xuyến yếu tố nguyên liệu từ địa phương Việt Nam.
BỜM
Bờm là một nhà hàng fusion Việt Âu nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thành lập bởi hai đầu bếp trẻ tài năng, với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam với những nét độc đáo của ẩm thực phương Tây.
Fitmar hợp tác cùng thương hiệu xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu, cũng như triển khai kế hoạch Social Media Marketing, Content Marketing và tổ chức sự kiện cho nhà hàng, theo định hướng concept một nhà hàng sang trọng, hiện đại, điểm xuyến chất liệu dân gian truyền thống, đậm nét văn hoá Việt Nam trong từng câu chữ và phong cách thiết kế.
ROCK KITCHEN & BAR
Tọa lạc tại quận 1 sầm uất, ROCK Kitchen & Bar là mô hình nhà hàng fusion sang trọng. Các chương trình tích hợp triển lãm mang đậm tính nghệ thuật, không gian đa chiều lãng mạn, bên cạnh đó là chiến lược thu hút khách hàng đúng đắn mà Fitmar mang tới, giúp cho ROCK Kitchen & Bar có được những kết quả tích cực về mặt doanh thu và branding.
Ngoài thu hút tệp khách hàng mới, các sự kiện tại ROCK Kitchen & Bar nhằm mục đích giúp khách hàng mục tiêu có sự định hình về thương hiệu rõ hơn và thu hút chuyển đổi tệp khách hàng mới đã đạt được những thành công nhanh chóng.
PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL
Prime Steak Boutique & Chill mang đến phong vị ẩm thực cao cấp của món bò Dry-Aged đích thực. Do thuộc phân khúc cao cấp, Prime khó khăn trong việc tiếp cận nhóm khách hàng hiểu và yêu thích trải nghiệm khía cạnh này của Beefsteak.
Khi hợp tác với Fitmar, chúng tôi triển khai educate về thương hiệu đến khách hàng với hình ảnh một nhà hàng sang trọng. ấm cúng, phương Tây nhưng lại điểm xuyến một chút yếu tố của địa phương Việt Nam.
RẠN BIỂN
Một chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng chuyên cung cấp các món hải sản tươi sống, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách truyền thống đến hiện đại.
Với mục tiêu tăng lượng booking đến từ phòng VIP, sau một thời gian ngắn hợp tác với Fitmar, doanh thu đến từ hạng mục này tăng 30%.
MÙA VÀNG
Một nhà hàng phong vị ẩm thực Đông Nam Á kết hợp cùng không gian sân vườn mở. Vì phân khúc giá cả tương đối cao, nhà hàng vẫn chưa tiếp cận được tối đa tệp khách hàng mục tiêu.
Fitmar đã bóc tách được các vấn đề và đưa ra giải pháp cần có cho nhà hàng trong thời cao điểm cuối năm, với mục tiêu:
– Tăng doanh số tổng.
– Tăng doanh số lẻ, kéo thêm sự quan tâm của khách tiệc.
*Chỉ trong 3 tuần triển khai chiến lược marketing, các chỉ số kết quả thu về rất tích cực.
BẾ BISTRO
Nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các cuộc vui gia đình và bạn bè tại Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Fitmar xây dựng nội dung đánh chủ yếu vào sự “xôi thịt” của món ăn, cùng với không khí vui tươi của quán và sự có mặt dùng bữa của người nổi tiếng làm tuyến nội dung chính.
Kết quả, các post đều đạt được lượng tương tác rất cao.
CỦI ROOFTOP
Chuỗi rooftop bar mang không khí chill tại Thành phố Hồ Chí Minh với phân khúc là giới trẻ.
Sau khi hợp tác với Fitmar, Củi từ một chi nhánh đã nhân bản thành 3 chi nhánh trong thời gian ngắn (chưa đầy 1 năm), toạ lạc tại Quận 10 và quận Tân Bình.
Chiến dịch tặng túi tote cá nhân hoá với bàn từ 3 người, kết hợp tâm lý FOMO về phiên bản và số lượng giới hạn đã thành công trong việc tăng doanh thu cho chuỗi nhà hàng từ lượt booking online vượt trội.
EROS COCKTAIL MODERN BAR
Là mô hình Cocktail Bar độc đáo và vô cùng mới mẻ tại TPHCM, Eros Cocktail Modern Bar tìm kiếm một người bạn để cùng đồng hành xây dựng thương hiệu.
Fitmar xây dựng chiến lược quảng bá tuy không quá rầm rộ nhằm theo đúng tinh thần hidden bar nhưng vẫn có sự nổi tiếng nhất định trong cộng đồng người yêu cocktail. Eros xem khách hàng mục tiêu như người bạn tâm giao của mình.
Thông điệp thưởng thức cocktail thông qua khứu giác được Fitmar đánh trọng tâm để tạo thành tính cách riêng cho quán.
CHUT THAI
Chut Thai Restaurant là nhà hàng món Thái mới xuất hiện tại TPHCM. Với phong cách sang trọng, pha lẫn truyền thốn và hiện đại, cùng các món ăn đặc trưng của Thái Lan, Chut Thai nhanh chóng định vị được thương hiệu thành công trên thị trường nhà hàng Thái tại Thành Phố Hồ Chí Minh và tại khu vực gần đó, nơi mà có vô vàn đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
Chiến dịch Soft Opening và Grand Opening qua sự đồng hành của Fitmar, dù thời gian chuẩn bị khá gấp gáp, nhưng đã đạt được sự chú ý khá tốt và tiếp cận thành công đến tệp khách hàng mục tiêu.
- 10 POSM, 9 bài viết Facebook, 1 Backdrop trong 5 ngày đầu tiên
- Kéo lượng khách hàng lớn lấp đầy capacity của nhà hàng trong nhiều tuần tiếp theo, ở mọi khung giờ.
DU YÊN
Du Yên – một nhà hàng thuần chay không chỉ là nơi mang đến tinh hoa ẩm thực thuần túy mà còn là không gian tận hưởng vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật dân gian với nét có phần “mộc mạc”.
Để tiếp cận đúng tệp khách hàng hơn cũng như lan truyền văn hóa ẩm thực chay đến nhóm người tiêu dùng có tiềm năng, Du Yên đã chọn Fitmar cùng đồng hành ngay từ những ngày đầu Grand Opening và mang đến hiệu quả vượt mong đợi khi nhận được sự ủng hộ to lớn.
MIYABI
Miyabi là một nhà hàng Nhật Bản tại quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Nhà hàng tạo ấn tượng cho thực khách bởi không gian nghệ thuật đương đại đan xen văn hóa truyền thống đặc trưng của Nhật Bản. Đây là nơi thực khách có thể cảm nhận một cách trọn vẹn những tinh túy trong ẩm thực và văn hóa của quốc gia này.
Hợp tác với Miyabi, Fitmar trực tiếp triển khai toàn bộ chiến lược xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, cũng như chiến lược Marketing nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng từ ngày khai trương, hướng đến một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tuý giữa lòng Hà Nội.