DESCRIPTION
Doctor One là thương hiệu vừa ra mắt thị trường vào đầu năm 2021. Đây là sản phẩm sữa bột của Việt Nam dành cho Người lớn tuổi, Mẹ bầu và Trẻ em.
SOLUTION
Sau khi khảo sát thị trường FMCG tại Việt Nam cũng như phân tích các đối thủ trực tiếp và gián tiếp. Fitmar đã xây dựng được chân dung khách hàng mục tiêu và khai thác insight chặt chẽ để đề xuất Chiến lược thương hiệu cũng như Concept của Doctor One trong thời gian đầu ra mắt với thông điệp SỮA HẠT VIỆT CHO HẠNH PHÚC NGƯỜI VIỆT.
Bên cạnh việc sản xuất nội dung và triển khai chiến dịch đa dạng các nền tảng theo MC Plan, Fitmar đã tập trung khai thác gương mặt đại diện là CA SĨ THANH THẢO cũng như ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA VỀ Y KHOA VÀ DINH DƯỠNG để thể hiện tốt Big Idea của thương hiệu.
RESULT
Trong tháng đầu tiên ra mắt, Doctor One đã bán ra 25.000 SẢN PHẨM cho các hệ thống phân phối trên cả nước, và tiếp tục tăng trong những giai đoạn tiếp theo Thương hiệu xây dựng được nền tảng Marketing vững chắc với CONCEPT VÀ BIG IDEA cụ thể.
Tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh Online LÊN ĐẾN 50% trong những giai đoạn nhất định.