The Marketing Strategy of Fitmar

DESCRIPTION

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Tại Việt Nam, dưới mô hình Trung Tâm Mua Sắm tiên tiến nhất, AEON mang đến cho khách hàng một “Điểm mua sắm tổng hợp” – nơi khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm thú vị và vui vẻ, đặc biệt được tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng gia đình, người thân và bạn bè với nhiều hoạt động giải trí và ẩm thực phong phú.

SOLUTION

Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, để thu hút khách hàng đến mua sắm tại chuỗi AEON Việt Nam, Fitmar đã đề xuất một CHIẾN LƯỢC TIẾP CẬN TRÊN SOCIAL MEDIA kéo dài 1 tháng trước thời điểm Tết Nguyên Đán.

Sau khi nghiên cứu thị trường và insight khách hàng mục tiêu của cả khách hàng miền Nam lẫn miền Bắc. Fitmar đã đề xuất MỘT SERIES VIRAL VIDEO ĐÁNH VÀO TÂM LÝ KHÁCH HÀNG BẰNG BIG IDEA “CHUẨN BỊ TẾT THẬT THẢNH THƠI”. Ngoài ra là chuỗi Video giới thiệu AEON CELADON TÂN PHÚ với diện tích sàn lên đến 116.000m2.

RESULT

DOANH THU CỦA AEON VIỆT NAM ĐÃ TĂNG LÊN TRƯỞNG VƯỢT TRỘI trong Quý I/2019 và Fanpage chính thức của AEON Việt Nam đã THU HÚT HÀNG TRĂM NGÀN LƯỢT TƯƠNG TÁC VÀ BÌNH LUẬN trong một thời gian ngắn.

Contact Me on Zalo